Cuộc thi Ảnh nghệ thuật tỉnh Quảng Ngãi lần thứ IV

Tháng Chín 9, 2014 at 2:24 sáng Bình luận về bài viết này

THONG BAO NHIEP ANH

THÔNG BÁO
Cuộc thi Ảnh nghệ thuật tỉnh Quảng Ngãi lần thứ IV

Hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Ngãi (24/3/1975- 24/3/2015), Hội VHNT tỉnh tổ chức Cuộc thi Ảnh nghệ thuật với chủ đề: “Ấn tượng Quảng Ngãi”; Cuộc thi ảnh được sự bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.
Đối tượng dự thi: Các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp, không chuyên nghiệp trong tỉnh Quảng Ngãi.
Nội dung sáng tác: Phản ánh sự đổi mới và phát triển của quê hương trên các lĩnh vực Kinh tế – Văn hóa – Xã hội; giới thiệu phong cảnh, di tích lịch sử, con người, những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể… Trong đó đặc biệt chú trọng đến đề tài: Chủ quyền biển đảo, phong trào xây dựng nông thôn mới, những tấm gương trong phong trào thi đua học tập và làm theo tấm giương đạo đức Hồ Chí Minh trên vùng đất Quảng Ngãi.
Quy định về tác phẩm dự thi: ảnh màu hoặc đen trắng, số lượng tác phẩm không hạn chế, ảnh có kích cỡ từ 30 x 40cm đến 30 x 45cm; ảnh vuông có cạnh 30cm, đối với ảnh dẹp (panorama) có chiều dài tối đa không quá 45cm; ảnh không bo khung. Ảnh dự thi phải ghi rõ họ và tên tác giả, tên tác phẩm, địa chỉ và số điện thoại của tác giả để tiện liên hệ; Ảnh dự thi được chụp từ năm 2013 đến nay.
Thời hạn nhận tác phẩm: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/9/2014.
Nơi nhận tác phẩm: Hội VHNT Quảng Ngãi; Địa chỉ: 68, Hùng Vương, Tp Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi; Điện thoại: 055.3826790
TM. BAN TỔ CHỨC

Lê Văn Sơn
Chủ tịch Hội VHNT tỉnh Quảng Ngãi

Entry filed under: 7- THÔNG BÁO.

Chùm thơ LƯU LÃNG KHÁCH TÂM SỰ CỦA BA

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


LỜI GIỚI THIỆU

SẮC MÀU THỜI GIAN Chuyên trang Văn học - Nghệ thuật. Giới thiệu: về vùng đất và con người Quảng Ngãi, các tác phẩm văn học của các tác giả trong và ngoài tỉnh. Nơi gặp gỡ, giao lưu của bạn bè gần xa. Thân mời các bạn cộng tác. Thư từ, tác phẩm xin gởi về: Hồ Nghĩa Phương, Email: honghiaphuong@gmail.com

Bài viết mới

LƯỢNG TRUY CẬP

  • 480 379 Người

Chuyên mục