Bài hát: Lớn lên cùng Đà Lạt – Thơ: Nguyễn Tấn On – Nhạc: Quỳnh Hợp

Tháng Mười Hai 20, 2011 at 1:28 sáng Bạn nghĩ gì về bài viết này?

 Nguyễn Tấn On

 

LỚN LÊN CÙNG ĐÀ LẠT

 

Tôi lớn lên cùng Đà Lạt thương

Thuở cha mẹ gánh gồng rau ra phố

Tôi trốn học lên đồi Cù đón gió

Tiếng ngựa dùng dằng hý động trời sương

Tôi lớn lên cùng Đà Lạt thương

Mùa Dã Quỳ nằm mơ trăng hò hẹn

Phin cà – phê lần đầu rơi giọt đắng

Vẩn vơ tình soi bóng hồ Xuân Hương

Tôi lớn lên cùng Đà Lạt sương

Giò phong lan vươn mình ra cửa sổ

Tiếng dương cầm chạm vào rêu mái phố

Bàn tay nào chải tóc chạng vạng sương

Tôi và em cùng với Đà Lạt thương

Mỗi con dốc gió cứ trườn nỗi nhớ

Ai còn giữ thời mộng mơ – sách vở

Qua Đồi Cù cùng với những yêu thương.

Mời các bạn nghe bài hát: Lớn lên cùng Đà Lạt – Thơ: Nguyễn Tấn On – Nhạc: Quỳnh Hợp – Ca sĩ thể hiện: Dương Quốc Hưng theo đường link:

Entry filed under: 5- CD - VCD, NGUYỄN TẤN ON.

02 truyện ngắn của Lưu Quang Minh Thi pháp thơ Hàn Mặc Tử qua “Mùa xuân chín” – Lời bình: Phạm Ngọc Thái

Trả lời

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


LỜI GIỚI THIỆU

SẮC MÀU THỜI GIAN Chuyên trang Văn học - Nghệ thuật. Giới thiệu: về vùng đất và con người Quảng Ngãi, các tác phẩm văn học của các tác giả trong và ngoài tỉnh. Nơi gặp gỡ, giao lưu của bạn bè gần xa. Thân mời các bạn cộng tác. Thư từ, tác phẩm xin gởi về: Hồ Nghĩa Phương, Email: honghiaphuong@gmail.com

Bài viết mới

LƯỢNG TRUY CẬP

  • 343,741 Người

Categories


